Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

Phượt Mỹ, hoài bão của không ít người muốn được một lần đặt chân. Quốc gia quy mô này vẫy gọi với vô số các kì quan tự nhiên, đô thị hiện đại, danh thắng lịch sử và các điểm tiêu kiển tiêu khiển thú vị. Toàn phần phù hợp, lồng ghép tạo nên một bức tranh tưng bừng, nhiều màu sắc, kích thích mọi cảm quan của bạn. Vì vậy, nhanh tay mua vé máy bay đi Mỹ tại VINAJET, để có một lộ trình dành dụm, thời cơ đặt chân lên vùng đất mơ ước. 

Những danh thắng hàng đầu ở Mỹ: 


Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và Ẩm thực, sắm đồ tại Mỹ 


Lúa mỳ là loại ngũ cốc đắc lực ở Mỹ. Trong bữa ăn hàng ngày của người Mỹ không có gì lạ hoặc đặc biệt các món ăn chế biến từ: gà tây, khoai tây, khoai lang, bắp, bí rợ, sirô cây phong, thịt lợn, giết thịt bò. Khoai tây thường được thái mỏng thành từng miếng và chiên, hay bánh chocolate chip cookie là những loại bánh phổ thông trong bữa ăn. 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và ghé thăm New York 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ - New York

Đến Mỹ, bạn không nên quên ghé lại đặt chân một vòng “Trái táo lớn” New York với góc phố tài chính Wall tưng bừng, kịch nghệ ở Broadway, tượng nữ trung thoải mái, tòa nhà Empire State 102 tầng và các viện khu bảo tồn nổi tiếng… 

Với vé máy bay đi New York, bạn cũng sẽ được hoà nhịp trong vẻ phô trương, hiện đại của quảng trường Times, những khu sắm đồ hoành tráng, ngắm những nghệ sĩ đường xá phi phàm trình diễn và trò chuyện với những người bán hàng thủ công hòa thuận trong khu vui chơi Union… 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Mỹ và ghé thăm Los Angeles 


đô thị Los Angeles trứ danh bởi kinh thành phim ảnh thế giới Hollywood, bãi tắm Venice trải dài cát trắng và khu vui chơi tiêu khiển Disney trứ danh thế giới. Đến với Hollywood linh đình, bạn sẽ được trải nghiệm cảm thụ của người trứ danh trên đại lộ danh vọng, đại lộ Sunset Strip hoặc ghé lại chụp hình trước rạp hát Trung Hoa Grauman’s, đặt chân khu bảo tồn Sáp… khai phá thế giới tuổi nhỏ tuyệt đỉnh tai Disney Land với hơn 50 khu vui chơi điện khí hoá, bạn sẽ như lạc vào “thế giới liều lĩnh, “thế giới tương lai”, gặp gỡ dồi dào những nhân vật hoạt hình trứ danh. Khu vui chơi này đặc biệt lý tưởng cho cả gia đình. 

Tạm đến nơi xa khung trời tưng bừng, tưng bừng, bạn sẽ được chọn an lạc tại biển Venice tĩnh lặng nên thơ và cảm thụ cuộc sống rộng lượng điềm tĩnh. Đặc biệt, bạn còn sẽ được nắm tay người yêu dạo bước trên Oceanfront Walk dọc theo bờ biển, dào dạt trong khung trời vui vẻ, chan hoà với vẻ đẹp thiên nhiên. 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và ghé thăm San Francisco 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ - San Francisco

đô thị San Francisco với những làn gió biển miên man đặc biệt cuốn hút thú vị đông đúc khách du lịch mua vé máy bay đi Mỹ đặt chân. Đến với San Francisco, bạn sẽ được lanh lẹ sàng lọc loại hình phượt thích hợp nhất tuỳ theo thời tiết. Trong những ngày trời nắng đẹp, gió mát, bạn sẽ được chọn dạo bộ đặt chân hoặc ngồi trò chuyện dưới hàng cây xanh lá của khu vui chơi Golden Gate, vất vưởng vẻ trái tim lên cát, nhặt vỏ sò, đùa nghịch với những làn sóng trên bãi tắm, nhìn ngắm cây cầu Golden Gate – hình tượng của “thành phố sương mù” linh đình lúc hoàng hôn. Vào ngày trời u ám, ít nắng bạn sẽ được chọn dạo quanh đô thị với xe cáp, đặt chân các viện khu bảo tồn, khu trình bày nghệ thuật và nhìn ngắm kiến trúc yểu điệu, sắc màu rực rở của dãy nhà “The Painted Ladies”. 

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và ghé thăm Las Vegas 


đô thị Las Vegas của Mỹ được giả dụ một bữa tiệc tưng bừng thâu đêm của khách đặt chân. Đến đô thị này, bạn sẽ được tham gia dạo chơi, trải nghiệm cuộc sống đêm xuống thú vị khi dạo chơi trong khu vui chơi người lớn đồ sộ, choáng ngợp giữa những tòa nhà quý phái, đặt chân đài phun nước Bellagio với bữa tiệc âm nhạc ánh sáng đủ màu… 

tuy nhiên, bạn cũng sẽ được thử sức với sòng bạc thứ hạng thế giới của Las Vegas hoặc cảm thụ tiết mục múa ballet xuất thần được biên đạo bởi những nghệ sĩ tên tuổi. 
>> Click tham khảo ngay giá vé máy bay đi Mỹ với nhiều ưu đãi tại VINAJET

Mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ và ghé thăm Washington 


đô thị Washington DC là thủ đô của hoa kỳ, được biết đến như thể nơi hội tụ những tinh hoa đặc sắc nhất của cả nước. Ngoài nét đẹp trong quy hoạch đô thị, bạn cũng sẽ được cảm thụ được một Washington với khung trời tự nhiên tĩnh lặng, xanh mát. Sẽ được khi mua vé máy bay đi Mỹ đặt chân tại chốn đây, bạn sẽ phải bất thần, đầy thích thú trước vẻ tĩnh lặng của những con đường dọc theo đảo Roosevelt, dòng sông Potomac hay National Mall – danh thắng xanh của đô thị, nơi bạn sẽ được khoan thai trên những thảm cỏ xanh mềm mượt. Tuy nhiên, đô thị Washington DC còn có những viện khu bảo tồn lớn nhất toàn hoa kỳ, thú vị khách du lịch yêu lịch sử và có một ít hoài tưởng ghé thăm. 





1 nhận xét: