Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Mỹ

Tấm vé máy bay giá rẻ đi Mỹ sẽ mang tới cho bạn thời cơ dừng chân một quốc gia phía Tây bán cầu nức danh với nền văn hóa đa sắc tộc, cảnh vật tự nhiên hùng vĩ và nhiều kết cấu kiến trúc đặc trưng. Tổ quốc Mỹ quy mô không đơn thuần là một cường quốc về kinh tế, quân sự mà còn là trọng điểm văn hóa – tiêu khiển lớn nhất thế giới. 

Giá vé máy bay đi Mỹ cực rẻ sẽ chắp cánh cùng bạn khai phá nhiều đô thị phượt nức danh như New York, Los Angeles, Las Vegas,… cùng với đó, bạn cũng sẽ được cảm thụ khoảng thời gian khoan thai, ngắm hoàng hôn tình tứ trên bãi tắm Miami, nhìn ngắm tự nhiên hấp dẫn Grand Canyon… 

10 điểm đến tuyệt đỉnh để ngắm mùa thu khi phượt Mỹ 


Gatlinburg là một phố thị nhỏ, nằm trong thung lũng ở phía Đông tiểu bang Tennessee, được biết như thể một cửa ngõ để vào Vườn quốc gia núi Great Smoky, rộng chừng 520 ngàn mẫu. Vào mùa thu, khách du lịch sẽ được chọn nhìn ngắm những tán lá đủ màu sắc từ độ cao 4.000 feet, hay ngồi nghịch lá vàng dưới chân. 

Ngoài vùng đất trọng điểm vui vẻ, đô thị lớn nhất của tiểu bang Oregon – Portland kiêu dũng có 5.000 mẫu đất rừng trong phạm trù vùng đất của mình. Khách du lịch sẽ được lướt qua rừng để cảm thụ cảnh vật tuyệt đỉnh của những tán lá nhiều màu. Cùng với đó, khách du lịch sẽ được dừng chân thác Multnomah, sẽ mất khoảng 40 phút đi xe dọc theo sông Columbia. 

Với tự nhiên tuyệt đỉnh cùng tiết trời ôn hòa, đô thị Greenville, nằm ở phía Nam bang Carolina là điểm đến hấp dẫn cho các hành động bên ngoài gồm có đi bộ đường dài và dã ngoại bên những tán lá thu vàng rực. 

Giá vé máy bay đi Mỹ - Ngắm mùa thu khi phượt Mỹ

Vào mùa thu, trên khắp các cánh rừng thuộc đô thị Asheville, phía Bắc bang Carolina như được khoác lên mình tấm áo nhiều màu. Khách du lịch sẽ được ngắm lá cây chuyển màu khi đạp xe leo núi hoặc đi bộ đường dài dọc theo những con đường yên tĩnh của dãy núi Blue Ridge. 

Được biết đến với đường trượt tuyết thứ hạng thế giới, Park City, Utah cũng là một điểm đến tuyệt đỉnh để ngắm mùa thu. Trước khi tuyết rơi, các đỉnh núi của dãy Wasatch được bao phủ bởi màu sắc tuyệt đỉnh khi lá cây chuyển màu. 

Nép mình bên dãy núi Ozark, Arkansas – tiểu bang nằm ở miền Đông Nam hoa kỳ kiêu dũng có một vùng đất nội ô cuốn hút với các cửa hàng bách hóa đặc trưng và các món ăn. Những khách du lịch yêu tự nhiên sẽ phải thốt lên trước vẻ đẹp của những thảm cây cối vui vẻ khi lái ca nô dọc sông Kings hoặc tự mình khai phá những ngọn núi quanh co. 

Thác Niagara nức danh không đơn thuần bởi sự hùng vĩ, mà khung trời quanh đây còn là điểm đến lý tưởng để ngắm mùa thu hoa kỳ. Những rừng cây chuyển màu trải dài trên hơn 400 mẫu đất của khu vui chơi tiểu bang luôn hấp dẫn mọi du khách. 

Aspen, Colorado là một đô thị thuộc quận trong tiểu bang Colorado, hoa kỳ. Dưới dãy núi Rocky, trong suốt mùa thu, khách du lịch được thỏa thích đạp xe, hoặc đi bộ dọc theo các đỉnh núi, nơi họ sẽ được cảm thụ sự linh đình nhiên nhiên của rừng cây chuyển sang sắc vàng và đỏ. 

Với hơn 700.000 hecta rừng được hộ tống, North Conway thuộc tiểu bang New Hampshire là một danh thắng hùng vĩ để ngắm mùa thu. Khách du lịch sẽ được đi vất vưởng trên những con đường mòn núi Washington, đỉnh cao nhất ở vùng Đông Bắc, hoặc đi xe dọc theo phân biệt với tỉnh lộ Kancamagus, nơi họ sẽ thấy những điểm đến theo mùa. 

Nằm trong dãy Green Mountains hùng vĩ, thị trấn Stowe bình dị thuộc bang Vermont nức danh với một ngôi làng 200 tuổi, nơi có những cửa hàng bách hóa xa xưa, quán cà phê và nhà hàng, nơi khách du lịch sẽ được khoan thai để nhìn ngắm cảnh vật nên thơ, tình tứ của mùa thu. 

Khai phá ẩm thực nước Mỹ: 


Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Pizza chảo, Illinois: Món ăn có cội nguồn từ Chicago đầy đủ khác với loại bánh pizza đế dày ở Anh. Phần vỏ bánh làm từ bột ngô và dầu ôliu được nướng qua trước khi cho phô mai, sốt cà chua, thịt và nhiều nguyên vật liệu khác. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Salad Cobb, California: Món rau trộn đặc trưng này được cho là do Bob Cobb, chủ nhà hàng Brown Derby ở Hollywood, sáng tạo ra vào cuối những năm 1930. Nguyên vật liệu chính của salad Cobb là rau diếp, cà chua, thịt gà, bơ, trứng luộc, thịt muối và phô mai. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Món hầm ớt xanh, New Mexico: khách du lịch sẽ thấy món hầm nức danh này được đáp ứng ở mọi nhà hàng khắp bang New Mexico, nhất là ở thung lũng Hatch. Nguyên vật liệu then chốt tạo ra vị tuyệt vời của món hầm là ớt tươi bản xứ, cùng với đó còn có cà chua, khoai tây, tỏi, thịt bò hoặc thịt lợn. 

Giá vé máy bay đi Mỹ - Món hầm ớt xanh, New Mexico

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Bánh kẹp tôm rồng, Maine: Làm được chiếc bánh kẹp tôm rồng hoàn hảo là cả một nghệ thuật. Phần vỏ bánh sẽ được được hấp hoặc nướng, sốt trứng gà sẽ được được thay bằng bơ lỏng, với thịt từ đuôi hoặc càng tôm rồng. Tuyệt nhất là được cảm thụ món bánh này ở bãi tắm vào một ngày mùa hè. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Sirô gỗ thích, Vermont: Canada có thể là vua sirô gỗ thích, nhưng sản phẩm của vùng Vermont có chất lượng không hề kém cỏi. Bạn sẽ được tới đây vào tháng 3 để ngắm nhìn cảnh lấy nhựa của những cây thích trăm năm tuổi. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Tôm và bột ngô, Nam Carolina: Đây được coi là món ăn sáng cổ truyền của vùng Nam Carolina. Bột ngô thường được nấu với sữa, thêm bơ và sau thời gian ấy cho tôm lên trên. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Sò núi Rocky, Montana: Tên là sò núi nhưng đây không phải một món hải sản, mà là dịch hoàn bò bọc bột chiên giòn. Món ăn lạ lùng này thường được bày bán ở các sự kiện cao bồi, nòng cốt đáp ứng du khách. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Bò phô mai Philadelphia, Pennsylvania: Pat Olivieri, người sáng lập Pat’s Steaks, nghĩ ra món này vào năm 1930. Với lớp vỏ bánh mì giòn, thịt bò thái mỏng rưới sốt phô mai, thêm chút hành, món ăn này sẽ được làm thỏa chí những thực khách hung dữ nhất. 

Bánh Beignet, Louisiana: Đến New Orleans mà chưa thử món bánh làm từ bột chiên rắc đường này thì quả là một khuyết điểm lớn. Bánh Beignet cổ truyền chỉ là bánh bột được rán giòn, nhưng giờ có cả loại nhân hoa trái hoặc chocolate. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Súp trai, Massachusetts: Được làm từ trai, khoai tây, cần tây, hành, kem hoặc sữa, món ăn béo ngậy này không có cà chua như món súp kem không có gì lạ hoặc đặc biệt ở New York. Một cuộc thi hàng năm ( năm nay là năm thứ 33 ) được công ty để xem nhà ăn nào nấu súp trai ngon nhất. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Bánh nướng chanh, Florida: Công thức làm món bánh này xuất hiện từ những năm 1850, với nguyên liệu chủ yếu là nước chanh, sữa đặc và tròng đỏ gà. Bánh được thêm vụn bánh quy, kem tươi hoặc hỗn hợp trứng đường sau khi nướng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Bánh mì rán Navajo, Nam Dakota: Món bánh bột rán dễ dàng này có thể được dùng ăn sáng, hoặc tạo thành một loại bánh kẹp với nhân Thịt thái nhỏ, rau trộn và phô mai. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Cá hồi hun khói, Alaska: Bang tọa lạc cực Bắc của Mỹ lẫy lừng với đặc sản cá hồi thái bình Dương hoang dã ( việc nuôi giữ bị cấm ). Trước đây, hun khói là cách để bảo quản cá trong mùa đông, giờ là giải pháp giúp đưa món đặc sản này đi khắp nơi trên thế giới. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Bánh kem đường, Indiana: Kem, đường, thêm chút bột và trứng được trộn đều, đổ vào vỏ bánh nướng sẵn. Món đặc sản của Indiana này còn được gọi là bánh nướng Hoosier, ăn khớp cho những người hảo ngọt. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Thị nướng, Texas: Thịt bò được ướp tiêu, muối, ớt, rau thơm và nhiều gia vị khác trước khi đem nướng. Người ta nướng cả tảng thịt bụng bò, do đó tốn khá nhiều thời gian, nhưng thành quả là thịt rất mềm, ngọt và thơm. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Ahi Poke, Hawaii: Nếu là người thích ăn gỏi và sashimi, bạn chớ nên bỏ lỡ món này khi tới Hawaii. Công thức của Ahi Poke rất đơn giản: thịt cà ngừ vây vàng sống được ướp xì dầu, muối và ớt, có thể thay cá ngừ bằng bạch tuộc, và thêm các nguyên liệu khác như gừng, hành tươi và rong biển. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Mỹ và nếm thử Pastrami, New York: Loại nhân thịt bò lẫy lừng này có Nguồn gốc từ Romania và được đưa tới Mỹ vào những năm 1800. Pastrami thường được dùng làm nhân bánh sandwich. 

1 nhận xét: